Accessibility Tools

ขอเชิญส่งข้อเสนอโครงการเกี่ยวกับพื้นที่ชุ่มน้ำ เพื่อรับทุนสนับสนุนจาก “กองทุนพื้นที่ชุ่มน้ำนากาโอะ (Nagao Wetland Fund)”

มูลค่าทุนสนับสนุนไม่เกิน 30,000 USD

 

 

กองทุนพื้นที่ชุ่มน้ำนากาโอะ (Nagao Wetland Fund) เป็นกองทุนที่มอบให้โครงการเกี่ยวกับพื้นที่ชุ่มน้ำ โดยให้ทุนละไม่เกิน 30,000 USD ต่อโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดโครงการและดาวน์โหลดเอกสารประกอบการสมัครได้ที่ https://contacts.ramsar.org/form/nwf-application

รายละเอียดและเงื่อนไขการรับทุน

  1. โปรดส่งเอกสารการสมัครประกอบด้วย ส่งหนังสือนำส่ง พร้อมแนบข้อเสนอโครงการ พร้อมแบบฟอร์มสรุปและรับรองโครงการมาได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. เนื่องจากกองทุน Nagao Wetland Fund จะให้การสนับสนุนเพียงปีละ 1 ทุนต่อ 1 ประเทศ โดยให้หน่วยประสานงานกลางอนุสัญญาพื้นที่ชุ่มน้ำเป็นผู้คัดเลือกผู้เหมาะสมได้รับทุน กรมทรัพยากรน้ำขอสงวนสิทธิ์ในการลงนามในแบบฟอร์มรับรองเฉพาะโครงการที่ได้รับการคัดเลือกเพียง 1 โครงการเท่านั้น
  3. ขอให้ผู้สมัครส่งเอกสารการสมัครถึงกรมทรัพยากรน้ำ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 โดยรับพิจารณาเฉพาะเอกสารการสมัครที่ส่งผ่านอีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. เท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณาเอกสารที่ส่งเลยกำหนดเวลา
  4. ผู้สมัครสามารถกรอกข้อมูลเพื่อสมัครออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ที่ https://contacts.ramsar.org/form/nwf-application หลังจากได้รับการคัดเลือกให้รับทุน และได้รับแบบฟอร์มรับรองโครงการจากหน่วยประสานงานกลางอนุสัญญาพื้นที่ชุ่มน้ำแล้ว
  5. โปรดอ่านรายละเอียดในการสมัครโดยละเอียด โดยเมื่อได้รับทุนแล้ว ผู้สมัครต้องมีความพร้อมในการดำเนินกิจกรรมตามข้อเสนอโครงการ และจัดทำรายงาน โดยทางสำนักเลขาธิการแรมซาร์จะติดต่อกับผู้ได้รับทุนโดยตรง

ติดต่อสอบถาม : ส่วนอนุสัญญาพื้นที่ชุ่มน้ำ กองอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ
คุณปาณิศรา  โทร. 02 271 6000 ต่อ 6735 email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.